Bạn đang xem tin đăng "Mô tả ngôi nhà ngắn gọn, tập trung vào các điểm nổi bật mới là điều thu hút tạo sự chú ý", có mã số #39975, được đăng . Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Hãy thông báo cho chúng tôi nếu tin này không hợp lệ.
Phản ánh / Báo xấu











Mô tả ngôi nhà ngắn gọn, tập trung vào các điểm nổi bật mới là điều thu hút tạo sự chú ý
Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Mức giá
5 tỷ 100 triệu
Diện tích
225 m²
Phòng ngủ
3 PN
Toilet
3 WC
Thông tin mô tả
1. Chưa nêu bật lợi thế của nhà đất
Điều gì làm cho nhà đất của bạn trở nên đặc biệt?
Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà đất tương tự?
Sau khi đề cập những thông tin cơ bản như giá cả, số phòng, vị trí, v.v. bạn hãy đưa ra những lợi thế rõ ràng, thuyết phục và đảm bảo chúng phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn.
Ví dụ, nếu khách hàng tiềm năng của bạn là tầng lớp thượng lưu, tài sản ròng lớn, hãy viết tin đăng tập trung vào tiện ích tòa nhà và ưu thế vị trí hơn là các chương trình giảm giá khuyến mãi.
Điều quan trọng là phải mô tả cụ thể những điểm nổi bật của bất động sản với những tính từ rõ ràng như "bãi đậu xe rộng rãi ", "vị trí cách Bitexco 5 phút đi bộ ", "tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao ",...
Xem thêm : Phần mềm đăng tin Bất Động Sản
2. Sử dụng từ ngữ gây hiểu lầm
Thông tin gây hiểu lầm có thể khiến khách hàng lãng phí thời gian xem nhà và làm mất uy tín của môi giới bất động sản. Là một chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp, bạn nên mô tả nhà đất một cách trung thực và rõ ràng nhất bao gồm cả ưu và nhược điểm.
Tất nhiên, bạn sẽ muốn dùng ngôn từ tích cực nhấn mạnh những đặc điểm tốt của nhà đất, nhưng cần lưu ý rằng nhiều cụm từ có thể được người đọc hiểu theo nhiều cách khác nhau.
Ví dụ, "gần nhà có công viên cây xanh " có thể là 20 phút đi bộ đố
Điều gì làm cho nhà đất của bạn trở nên đặc biệt?
Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà đất tương tự?
Sau khi đề cập những thông tin cơ bản như giá cả, số phòng, vị trí, v.v. bạn hãy đưa ra những lợi thế rõ ràng, thuyết phục và đảm bảo chúng phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn.
Ví dụ, nếu khách hàng tiềm năng của bạn là tầng lớp thượng lưu, tài sản ròng lớn, hãy viết tin đăng tập trung vào tiện ích tòa nhà và ưu thế vị trí hơn là các chương trình giảm giá khuyến mãi.
Điều quan trọng là phải mô tả cụ thể những điểm nổi bật của bất động sản với những tính từ rõ ràng như "bãi đậu xe rộng rãi ", "vị trí cách Bitexco 5 phút đi bộ ", "tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao ",...
Xem thêm : Phần mềm đăng tin Bất Động Sản
2. Sử dụng từ ngữ gây hiểu lầm
Thông tin gây hiểu lầm có thể khiến khách hàng lãng phí thời gian xem nhà và làm mất uy tín của môi giới bất động sản. Là một chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp, bạn nên mô tả nhà đất một cách trung thực và rõ ràng nhất bao gồm cả ưu và nhược điểm.
Tất nhiên, bạn sẽ muốn dùng ngôn từ tích cực nhấn mạnh những đặc điểm tốt của nhà đất, nhưng cần lưu ý rằng nhiều cụm từ có thể được người đọc hiểu theo nhiều cách khác nhau.
Ví dụ, "gần nhà có công viên cây xanh " có thể là 20 phút đi bộ đố
Đặc điểm bất động sản
Danh mục: Bán căn hộ chung cư
Diện tích
225 m²
Giá
5 tỷ 100 triệu
Chiều ngang
10 m
Chiều sâu
15 m
Độ rộng đường
1 m
Hướng nhà
Không xá định
Số tầng
2 tầng
Phòng ngủ
3 phòng
Nhà tắm
3 phòng
Giấy tờ pháp lý
Sổ đổ, sổ hồng
Xem trên bản đồ
Tìm kiếm theo từ khóa
Loại tin đăngMiễn phí
Mã tin đăng39975
Có thể bạn quan tâm:
Tính lãi suất vay
Giá nhà đất |
VNĐ
|
Số tiền vay |
%
|
Thời gian vay |
năm
|
Lãi suất |
%/năm
|
Phương thức tính |
Trả trước
-
Tiền vay
-
Lãi cần trả
-
Tiền gốc
-
Tiền lãi
-
Bảng tính chỉ có giá trị tham khảo. Vui lòng liên hệ tư vấn trực tiếp để nhận được thông tin chính xác nhất.


35 triệu /tháng
·225 m²
15 giờ trước

18 tỷ 800 triệu
·77 m²
2 ngày trước

4 tỷ 350 triệu
·73 m²
04-02-2025